YÊU CẦU BÁO GIÁ
- Thứ tư - 08/05/2024 13:57
- In ra
- Đóng cửa sổ này
YÊU CẦU BÁO GIÁ

Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho các gói thầu mua sắm trang thiết bị năm 2024 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Họ và tên: Nguyễn Thị Trang
Chức vụ: Phó Trưởng Khoa Dược-TTB-VTYT;
Điện thoại: 0971.961.663
Email: dauthauttytbaolam@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại: Khoa dược Trung Tâm Y Tế Huyện Bảo Lâm-213 Hùng Vương - Thị trấn Lộc Thắng - Bảo Lâm - Lâm Đồng;
- Nhận qua email: dauthauttytbaolam@gmail.com
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 14h ngày 08 tháng 05 năm 2024 đến trước 14h ngày 21 tháng 05 năm 2024
. Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày kể từ ngày 08 tháng 05 năm 2024
II. Nội dung yêu cầu báo giá: 1. Danh mục hàng hóa
(Phụ lục chi tiết đính kèm)
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Tại trung tâm y tế huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tỷ lệ tạm ứng: 0% - Cơ sở nghiệm thu và thanh toán: Căn cứ biên bản nghiệm thu giao nhận hàng hóa, đơn giá trúng thầu, hóa đơn chứng từ do bên bán cung cấp và các tài liệu khác có liên quan.
- Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng chuyển khoản.
- Thời hạn thanh toán trong vòng không quá 90 ngày kể từ khi nhà thầu xuất trình đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu.
- Số lần thanh toán: thanh toán 01 lần 5. Các thông tin khác: Các đơn vị, nhà cung cấp trang thiết bị y tế tại Việt Nam có khả năng, nhu cầu cung ứng đề nghị cung cấp các thông tin của hàng hóa nêu trên, cụ thể như sau:
- Tên hàng hóa ký mã hiệu/ nhãn mác sản phẩm, hãng sản xuất/ hãng chủ sở hữu, nước sản xuất cấu hình, thông số kỹ thuật (Bao gồm cả quy cách đóng gói, vật tư đi kèm mà đơn vị đề xuất cung cấp, kèm theo catalogue, tài liệu kỹ thuật, tài liệu chứng minh các tiêu chuẩn ISO, EC, FDA… của sản phẩm). Thời gian bảo hành, số lượng vật tư hóa chất cung cấp dùng thử..
- Số lưu hành, số giấy phép nhập khẩu… (nếu có) của các hàng hóa chào hàng (kèm theo tài liệu công bố, giấy phép lưu hành, giấy phép nhập khẩu…còn hiệu lực).
- Phân loại (A, B, C, D) đối với hàng hóa là trang thiết bị y tế (kèm theo tài liệu phân loại).
- Giá cụ thể của hàng hóa. Rất mong muốn nhận được báo giá từ các đơn vị, nhà cung cấp.
Trân trọng./.
văn bản kèm theo:
phụ lục đính kèm:
Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho các gói thầu mua sắm trang thiết bị năm 2024 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Họ và tên: Nguyễn Thị Trang
Chức vụ: Phó Trưởng Khoa Dược-TTB-VTYT;
Điện thoại: 0971.961.663
Email: dauthauttytbaolam@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại: Khoa dược Trung Tâm Y Tế Huyện Bảo Lâm-213 Hùng Vương - Thị trấn Lộc Thắng - Bảo Lâm - Lâm Đồng;
- Nhận qua email: dauthauttytbaolam@gmail.com
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 14h ngày 08 tháng 05 năm 2024 đến trước 14h ngày 21 tháng 05 năm 2024
. Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày kể từ ngày 08 tháng 05 năm 2024
II. Nội dung yêu cầu báo giá: 1. Danh mục hàng hóa
STT | Tên hàng hóa | Đơn vị tính | Số lượng |
1 | Máy điện xung trị liệu | Máy | 01 |
2 | Giường kéo cột sống, cổ chạy điện | Cái | 01 |
3 | Máy siêu âm điều trị | Máy | 02 |
4 | Đèn ( máy) soi tĩnh mạch | Máy | 03 |
5 | Máy Dopler tim thai | Máy | 02 |
6 | Máy monitor theo dõi bệnh nhân 6 thông số (IBP) | Máy | 01 |
7 | Máy gây mê giúp thở có monitor theo dõi khí mê | Máy | 01 |
Tổng cộng: 07 khoản |
(Phụ lục chi tiết đính kèm)
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Tại trung tâm y tế huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tỷ lệ tạm ứng: 0% - Cơ sở nghiệm thu và thanh toán: Căn cứ biên bản nghiệm thu giao nhận hàng hóa, đơn giá trúng thầu, hóa đơn chứng từ do bên bán cung cấp và các tài liệu khác có liên quan.
- Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng chuyển khoản.
- Thời hạn thanh toán trong vòng không quá 90 ngày kể từ khi nhà thầu xuất trình đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu.
- Số lần thanh toán: thanh toán 01 lần 5. Các thông tin khác: Các đơn vị, nhà cung cấp trang thiết bị y tế tại Việt Nam có khả năng, nhu cầu cung ứng đề nghị cung cấp các thông tin của hàng hóa nêu trên, cụ thể như sau:
- Tên hàng hóa ký mã hiệu/ nhãn mác sản phẩm, hãng sản xuất/ hãng chủ sở hữu, nước sản xuất cấu hình, thông số kỹ thuật (Bao gồm cả quy cách đóng gói, vật tư đi kèm mà đơn vị đề xuất cung cấp, kèm theo catalogue, tài liệu kỹ thuật, tài liệu chứng minh các tiêu chuẩn ISO, EC, FDA… của sản phẩm). Thời gian bảo hành, số lượng vật tư hóa chất cung cấp dùng thử..
- Số lưu hành, số giấy phép nhập khẩu… (nếu có) của các hàng hóa chào hàng (kèm theo tài liệu công bố, giấy phép lưu hành, giấy phép nhập khẩu…còn hiệu lực).
- Phân loại (A, B, C, D) đối với hàng hóa là trang thiết bị y tế (kèm theo tài liệu phân loại).
- Giá cụ thể của hàng hóa. Rất mong muốn nhận được báo giá từ các đơn vị, nhà cung cấp.
Trân trọng./.
văn bản kèm theo:
phụ lục đính kèm: